Báo Giá Thi Công Sơn PU Tự San Phẳng Thành Phố Hồ Chí Minh Uy Tín – Chất Lượng

Báo Giá Thi Công Sơn PU Tự San Phẳng Thành Phố Hồ Chí Minh Uy Tín – Chất Lượng

Báo Giá Thi Công Sơn PU Tự San Phẳng Thành Phố Hồ Chí Minh, Sơn PU tự san phẳng là sơn công nghiệp có độ bền cao và khả năng chịu được nhiệt độ thời tiết tốt, để biết thêm chi tiết thông tin dịch vụ và báo giá thi công sơn PU tự san phẳng Thành Phố Hồ Chí Minh Uy Tín – Chất Lượng, Thành Phát sẽ hỗ trợ bạn một vài tips nhỏ sau đây nhé:

1: Tổng quan về sơn PU tự san phẳng?

Sơn PU tự san phẳng là một loại sơn công nghiệp có thành phần chính là nhựa polyurethane và chất đóng rắn. Loại sơn này có độ bền cơ học cao, khả năng chịu nhiệt độ và sốc nhiệt tốt, chống nấm mốc và vi khuẩn. Sơn PU tự san phẳng thường được sử dụng cho các sàn nhà máy thủy sản, chế biến thịt, cá, gia cầm, ngành thực phẩm, dược phẩm, y tế, và nhiều ứng dụng khác.

Ưu điểm của sơn PU tự san phẳng:

  • Phù hợp với những nơi có lưu lượng di chuyển lớn và tải trọng nặng vì khả năng chịu lực và chống mài mòn tốt.
  • Có khả năng chống lại sự ăn mòn từ nhiều loại axit và hóa chất mạnh.
  • Hạn chế sốc nhiệt, khả năng chịu được nhiệt độ từ -40°C đến 150°C, phù hợp với môi trường có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột.
  • Chống nấm mốc và vi khuẩn nên đảm bảo vệ sinh và an toàn trong các ngành công nghiệp thực phẩm và y tế.
  • Tạo ra bề mặt sàn liền mạch, phẳng, đẹp và có độ sáng bóng cao nên cho độ thẩm mỹ cao bề mặt sàn.
Báo Giá Thi Công Sơn PU Tự San Phẳng Thành Phố Hồ Chí Minh Uy Tín – Chất Lượng
Báo Giá Thi Công Sơn PU Tự San Phẳng Thành Phố Hồ Chí Minh – Chuẩn Bị Công tác pha sơn PU

2: Báo Giá Thi Công Sơn PU Tự San Phẳng Thành Phố Hồ Chí Minh – Quy trình cơ bản thi công sơn PU tự phẳng:

Quy trình này Thành Phát chia sẻ là quy trình cơ bản và có thể có sự điều chỉnh tùy thuộc vào điều kiện cụ thể của từng công trình và yêu cầu của chủ đầu tư, để thi công sơn PU tự san phẳng chuẩn quy trình bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị bề mặt ( Bao gồm việc mài nhẵn, gia công lại sàn cho phẳng, hút bụi và dọn dẹp các tạp chất để lớp sơn hoàn thiện có thể bám chắc với sàn hơn).
  • Bước 2: Sơn lót sàn ( Sau khi bề mặt đã được chuẩn bị, sơn lót được thi công để lấp các lỗ hổng và tạo điều kiện cho lớp sơn hoàn thiện bám dính tốt hơn ).
  • Bước 3: Sơn hoàn thiện sàn ( Thời gian khô của sàn thường kéo dài từ 4-8 giờ. Tùy vào nhu cầu sử dụng của sàn, có thể chọn sơn thêm lớp epoxy cho phù hợp như chống trượt, chống ăn mòn axit, chống thấm nước, chống cháy, v.v. ).
  • Bước 4: Nghiệm thu và bàn giao công trình (Sau khi sơn đã khô hoàn toàn, công trình sẽ được kiểm tra chất lượng và bàn giao cho chủ dự án).
Báo Giá Thi Công Sơn PU Tự San Phẳng Thành Phố Hồ Chí Minh Uy Tín – Chất Lượng
Báo Giá Thi Công Sơn PU Tự San Phẳng Thành Phố Hồ Chí Minh – Bề mặt thi công hoàn thiện

3: Bảng Báo Giá Thi Công Sơn PU Tự San Phẳng Thành Phố Hồ Chí Minh:

Sau đây là đơn giá được tổng hợp chung đén tại thời điểm này của năm 2024, dưới đây là đơn giá Xây Dựng Thành Phát mang tính tham khảo. Đơn giá trên là đơn đã bao gồm vật tư và nhân công, áp dụng cho diện tích sàn từ 1000m2 trở lên.

Dịch vụ Đơn vị tính Đơn giá
Thi công sơn PU tự san phẳng Dày 3mm 390.000 – 440.000 VNĐ/m2
Dày 4mm 520.000 – 560.000 VNĐ/m2
Dày 5mm 650.000 – 690.000 VNĐ/m2
Dày 6mm 780.000 – 920.000 VNĐ/m2
Dày 7mm 910.000 – 950.000 VNĐ/m2

 

  • Đơn giá trên còn thay đổi phụ thuộc vào các thương hiệu sơn, gợi ý một số thương hiệu sơn PU Tự phẳng đang được thị trường quan tâm và sử dụng nhiều như: sơn tự phẳng PU KCC, sơn Tự phẳng PU Jotun, sơn Tự phẳng PU Rainbow, sơn Tự phẳng PU Joton, sơn Tự phẳng PU Nippon, sơn Tự phẳng PU Nanpao, sơn Tự phẳng PU Chokwang, sơn Tự phẳng PU Samwha,….
Báo Giá Thi Công Sơn PU Tự San Phẳng Thành Phố Hồ Chí Minh Uy Tín – Chất Lượng
Báo Giá Thi Công Sơn PU Tự San Phẳng Thành Phố Hồ Chí Minh Uy Tín – Chất Lượng

4: Thành Phát – Báo Giá Thi Công Sơn PU Tự San Phẳng Thành Phố Hồ Chí Minh Uy Tín – Chất Lượng.

Sau đây là đơn giá được tổng hợp chung đến tại thời điểm này của năm 2024, dưới đây là Báo Giá Thi Công Sơn PU Tự San Phẳng Thành Phố Hồ Chí Minh – Xây Dựng Thành Phát mang tính tham khảo. Đơn giá trên là đơn đã bao gồm vật tư và nhân công, áp dụng cho diện tích sàn từ 500m2 trở lên.

Dịch vụ Hạng Mục Đơn giá
Thi Công Sơn PU tự san phẳng Độ dày 3mm 350.000 – 400.000 VNĐ/m2
Độ dày 4mm 450.000 – 500.000 VNĐ/m2
Độ dày 5mm                   550.000 – 600.000 VNĐ/m2

Đơn giá trên còn thay đổi phụ thuộc vào các thương hiệu sơn, gợi ý một số thương hiệu Sơn PU tự san phẳng đang được thị trường quan tâm và sử dụng nhiều như: Sơn PU Jotun, Sơn PU Joton, Sơn PU Basf Crete, Sơn PU US Crete, Sơn PU KCC, Sơn PU Samhwa,….

– Được đánh giá tốt, Công ty TNHH Kinh doanh & Phát triển Xây dựng Thành Phát luôn đặt sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu khi khách hàng đến và tin tưởng để trải nghiệm dịch vụ từ Thành Phát. Với bề dầy kinh nghiệm, chúng tôi luôn thúc đẩy phát triển hoạt động và củng cố chắc chắn nền tảng kiến thức về tất tần tật các dịch vụ thi công không riêng gì thi công sơn PU tự phẳng.

– Ngoài thi công sơn PU tự phẳng tại TP.Hồ Chí Minh chúng tôi còn nhận thi công nhiều hạng mục dịch vụ thi công khác như: thi công sơn kẻ vạch, thi công sơn sàn epoxy, thi công sơn dẻo nhiệt, thi công sơn chịu nhiệt, thi công sơn chống nóng, thi công sơn thể thao tại các khu vực trực thuộc của TP.HCM: quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, Củ Chi, Nhà Bè, Cần Giờ, Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức. Để được báo giá thi công chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 102 Kha Vạn Cân – Khu Phố 3, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

MST: 0318401998

Điện thoại: 0939 303 866

Mail: info@xaydungthanhphat.vn

1 những suy nghĩ trên “Báo Giá Thi Công Sơn PU Tự San Phẳng Thành Phố Hồ Chí Minh Uy Tín – Chất Lượng

  1. Pingback: Báo Giá Thi Công Sân Bóng Đá Cỏ Nhân Tạo Cạnh Tranh Nhất - CÔNG TY XÂY DỰNG THÀNH PHÁT

Bình luận đã được đóng lại.